Spurs để mắt đến trung vệ Lloyd Kelly của Bournemouth

22:00 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Give Me Sport cho biết Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục bổ sung thêm các nhân sự chất lượng ở hàng phòng ngự trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ Give Me Sport, phóng viên của đài Sky Sports là Dharmesh Sheth cho biết câu lạc bộ Tottenham Hotspur được cho là đang quan tâm đến trung vệ Lloyd Kelly của Bournemouth, khi hợp đồng của cầu thủ này sắp hết hạn vào cuối mùa.

Vài ngày trước, Spurs đã ký hợp đồng của hậu vệ Radu Dragusin từ Genoa trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng có vẻ như việc chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng nằm trong kế hoạch của họ ở một thời điểm nào đó trong năm 2024.

Tuy nhiên, Tottenham sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool để chiêu mộ Kelly, một đề xuất khoảng 30 triệu bảng có thể là đủ để thuyết phục Bournemouth đồng ý cho cầu thủ của mình rời đi.

Sky Sports reporter says Tottenham 'keeping an eye on' Lloyd Kelly - Bóng Đá

Lloyd Kelly đã có 9 lần ra sân cho Bournemouth tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước đó, thông tin từ TEAMtalk vào tháng 12 năm ngoái, Bournemouth đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng mới cho Kelly, có thể giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại câu lạc bộ, nhưng hiện tại vẫn chưa có một công bố chính thức nào được đưa ra.

Ngoài ra, Bournemouth có thể buộc phải bán trung vệ người Anh trong tháng 1 để tránh việc Kelly rời đi miễn phí, trừ khi họ chắc chắn thuyết phục anh ở lại sân Vitality.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:30 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục