Southgate chỉ trích Newcastle và Tottenham

12:04 Thứ bảy 23/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh đã phản đối kế hoạch giao hữu sau mùa giải của Newcastle United và Tottenham Hotspur.

Trước đó truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Tottenham và Newcastle dự kiến sẽ có trận giao hữu tại Melbourne, Úc vào ngày 22/5, 3 ngày sau khi Premier League 2023/24 hạ màn. 

Gareth Southgate admits Tottenham and Newcastle playing an end-of-season friendly in Australia is NOT good news for England's Euro 2024 preparations - Bóng Đá

 HLV Southgate không hài lòng với Tottenham và Newcastle. 

Thậm chí các nguồn tin trên còn khẳng định 2 đội bóng sẽ cam kết tung ra đội hình mạnh nhất có thể như một phần trong thỏa thuận. Điều này đồng nghĩa những cầu thủ có khả năng lớn sẽ cùng tuyển Anh tham dự EURO 2024 là James Maddison, Anthony Gordon hay Kieran Trippier sẽ phải ra sân trước khi lên đường làm nhiệm vụ ở ĐTQG, thông tin khiến HLV Southgate không hài lòng. 

“Ngày nay nhiều CLB đang muốn thi đấu nhiều trận đấu hơn để cải thiện doanh thu nhưng tôi không hoàn toàn ủng hộ điều này, đặc biệt khi tuyển Anh sẽ cần chuẩn bị tốt cho EURO 2024”, Southgate nói trên Daily Mail. “Tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể thiệt quân bởi trận chung kết FA Cup (25/5) và chung kết Champions League (1/6) do đó tôi đã có kế hoạch dự phòng cho vấn đề này, tôi mong không có cầu thủ nào dính chấn thương trong trận đấu này”.

Sau trận giao hữu trên, Tottenham sẽ trở về Anh ngay lập tức còn Newcastle vẫn ở lại Úc để tiếp tục có thêm 1 trận đấu với đội các ngôi sao A-League (giải VĐQG Úc) 2 ngày sau đó. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:06 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục