Son Heung-min thắng giải Puskas, Mourinho nói luôn 3 câu

06:49 Thứ sáu 18/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs gửi thông điệp đến cậu học trò cưng vừa đoạt giải thưởng lớn.

 

Trước mùa giải: Son Heung-min lập cú đúp vào lưới Ipswich

Sau tất cả, Son đã được vinh danh là chủ nhân giải thưởng Puskas của FIFA. Pha solo tuyệt đỉnh của ngòi nổ Hàn Quốc đã vượt qua 2 siêu phẩm của Luis Suarez và Giorgian de Arrascaeta để trở thành bàn thắng đẹp nhất năm nay.

Phát biểu qua trang chủ Tottenham Hotspur, Son hồi tưởng: "Tôi thấy Alli chạy bên trái và nhiều cầu thủ phía Burnley. Đầu tiên tôi cố chuyền cho Alli, nhưng hậu vệ phải đối thủ đã bám theo cậu ấy và tôi không thể thực hiện đường chuyền. Vì vậy tôi chỉ nghĩ: 'Mình nên dẫn bóng không?' và bứt tốc."

Jose Mourinho reacts to Heung-min Son winning the Puskas award - Bóng Đá

 Son chia sẻ cảm xúc sau khi đoạt giải thưởng danh giá.

"Đó là thời điểm chính xác để bứt tốc! Sau 2 hay 3 giây, tôi đã đối mặt khung thành. Thật sự ngạc nhiên và đặc biệt khi bạn ghi bàn thắng thế này trên sân nhà. Khoảnh khắc đó làm tôi rất tự hào.

Sau khi ghi bàn, tôi không nhận ra đó là 1 bàn thắng đáng kinh ngạc đến vậy. Ngay khi nhận thấy sau khi xem băng hình sau trận, tôi đã nghĩ: 'Wow, bàn thắng này thật sự đặc biệt.'"

Qua Instagram cá nhân, HLV Jose Mourinho đã đăng tải thông điệp chúc mừng cậu học trò: "Trở về nhà và xem FIFA TV. Giải thưởng Puskas thuộc về Sonny - bàn thắng đẹp nhất mùa. Tất nhiên là vậy, Sonny."

Phụng Sồ | 06:19 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục