Son Heung-min lên tiếng, tha thứ cho đàn em sau khi bị đấm

09:35 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng ĐT Hàn Quốc thông báo tha thứ cho người đàn em ở ĐTQG, và anh mong muốn người hâm mộ có động thái tương tự.

Lee Kang-in là cái tên khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ thời gian gần đây. Sau vụ xô xát và đấm người đàn anh ở ĐTQG là Son-Heung-min, ngôi sao 23 tuổi còn thản nhiên chơi trò tung chai nước cùng 2 người đồng đội khác trước trận đấu với Jordan tại bán kết Asian Cup 2023.

Việc ĐT Hàn Quốc thua trận và bị loại khiến người hâm mộ xứ kim chi bức xúc và đòi đuổi Lee Kang-in khỏi đội tuyển. Có thể nói, bóng đá xứ Hàn đã để lại tiếng xấu cả trong lẫn ngoài sân cỏ sau giải đấu cấp châu lục vừa qua. Trong đó, mâu thuẫn nội bộ ở đội bóng trở thành tâm điểm để truyền thông công kích.

Son tha thứ cho Lee Kang-in - Bóng Đá

 Son và Lee chính thức hòa giải, sau vụ xô xát ở ĐT Hàn Quốc.

Nhận thấy hậu quả của sự việc, mới đây đội trưởng Son Heung-min đã chủ động làm lành với Lee Kang-in và đưa ra thông báo tha thứ cho sự nông nổi của người đàn em. Tiền đạo của Tottenham đăng tải trên trang Instagram cá nhân:

"Lee Kang-in đã chân thành kiểm điểm bản thân mình và xin lỗi tất cả các cầu thủ trong đội, trong đó có tôi. Khi tôi còn trẻ, tôi đã phạm rất nhiều sai lầm. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng để có tôi ở hiện tại là nhờ những lời khuyên thật lòng từ chính những người đàn anh trong đội.

Chúng tôi sẽ chăm sóc đặc biệt cho Lee Kang-in để đảm bảo rằng cậu ấy không làm điều sai trái này nữa, để tất cả các cầu thủ của chúng ta có thể đoàn kết như 1 gia đình. Lee Kang-in đang có một khoảng thời gian khó khăn sau khi sự việc xảy ra. Tôi mong mọi người có thể bỏ qua và tha thứ cho mọi chuyện. Tôi cũng sẽ làm điều này với tư cách là đội trưởng của ĐTQG". - Thethao247 dẫn lời Son Heung-min.

Dương Quang | 08:37 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục