Solskjaer xác nhận, thương vụ Sancho chỉ còn 1 rào cản

22:19 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần giải quyết một vấn đề trước khi chính thức ra mắt tân binh bom tấn người Anh.

Dù cả Manchester United và Borussia Dortmund đều đã xác nhận thương vụ Jadon Sancho. Tuy nhiên trên thực tế, Quỷ đỏ cần phải hoàn tất nốt các thủ tục cần thiết mới có thể đưa ra thông báo chính thức trước truyền thông.

Những ngày vừa qua, nhiều mặt báo uy tín đã tiết lộ thông tin cho rằng, ngôi sao sinh năm 2000 đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị trải qua bước ký hợp đồng để ra mắt người hâm mộ. Và mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục bật mí thêm về tiến trình chiêu mộ Sancho.

Sancho và bom tấn 50 triệu, Man Utd sẵn sàng quay lại đường đua - Bóng Đá

 Thương vụ Sancho sẽ sớm được công bố.

Chia sẻ sau trận giao hữu với Derby County, chiến lược gia người Na Uy nói rằng, chỉ còn một vài thủ tục cần giải quyết giữa hai câu lạc bộ, sau đó Man Utd sẽ công bố bom tấn mùa hè năm nay. "Về thương vụ Sancho, chúng tôi còn một số thủ tục, giấy tờ cần sắp xếp trước khi đưa cậu ấy ra mắt," Solsa khẳng định.

Được biết, cựu tài năng Man City đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại Man Utd. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ phải chuyển số tiền 85 triệu euro đến Dortmund cộng thêm một khoản kinh phí khác cho phía người đại diện của Sancho.

Đây được xem như bước tiến lớn trong công cuộc chuyển nhượng của Man Utd, bởi từ lâu họ đã dành cho cái tên này sự quan tâm đặc biệt.

 Tốc độ kinh hoàng của Sancho

 
Trường Sơn | 21:21 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục