Solskjaer từng thất hứa với Henderson như thế nào?

17:08 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Express đã dẫn lại những phát biểu của Ole Gunnar Solskjaer trong quá khứ và cho rằng chiến lược gia người Na Uy đã không giữ lời hứa với thủ thành Dean Henderson.

 

Tờ Manchester Evening News khẳng định việc Dean Henderson chuyển đến Crystal Palace chỉ là vấn đề thời gian. Anh chỉ có 29 lần bắt chính cho Man Utd và phải chịu là 'người đóng thế' cho David De Gea suốt một thời gian dài. 

Ole Gunnar Solskjaer has made himself look a fool as Man Utd 'complete £20m transfer' - Bóng Đá

 Henderson không được trao cơ hội để trở thành thủ môn số 1 của Man Utd.

Vào tháng 6/2020, Ole Gunnar Solskjaer, HLV Man Utd thời điểm đó khẳng định Henderson sẽ được trao cơ hội là thủ thành số 1. Nhưng cuối cùng, lời hứa đó không được thực hiện.

Solskjaer nói với truyền thông: "Cậu ấy đã tạo cho mình một cơ hội bằng màn trình diễn của mình và chứng minh rằng cậu ấy sẽ là thủ thành số 1 của nước Anh và Man Utd vào một thời điểm nào đó". 

Nhưng sau khi Henderson mắc Covid-19 khi đang khoác áo tuyển Anh tại EURO 2020 và De Gea vẫn được tin tưởng ở đầu mùa giải 2021/22, Henderson tiếp tục mài đũng quần trên ghế dự bị. Sau đó, anh được cho mượn đến Nottingham Forest và xem như chấm dứt mối lương duyên giữa anh và Man Utd. 

Đến mùa hè này, Man Utd để De Gea đi và mang về Andre Onana. Đó là lý do khiến người ta tin lời hứa của Solskjaer về suất bắt chính tại sân Old Trafford không bao giờ đến với Henderson.

Ngọa Long | 16:38 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục