Solskjaer thất thần trở về nhà sau cuộc họp khẩn

07:59 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã trở lại Manchester sau thất bại trước Watford và biết rằng ông sẽ bị sa thải.

Các cầu thủ và nhân viên của Man Utd đã trở lại sân bay Manchester vào lúc 19h45 tối thứ Bảy (giờ địa phương) sau thất bại trước Watford.

Vị HLV người Na Uy sẽ bị sa thải sau cuộc họp khẩn kéo dài của hội đồng quản trị Man Utd. Theo tin từ tờ MEN, Darren Fletcher được sắp xếp để tạm thời phụ trách dẫn dắt Quỷ đỏ. Michael Carrick sẽ tiếp tục hỗ trợ Fletcher.

Ole Gunnar Solskjaer returns home as Manchester United prepare to sack manager - Bóng Đá

 Solskjaer lái xe từ sân bay về nhà sau một buổi chiều tồi tệ khác trong một mùa giải thảm hại. 

Ban lãnh đạo Man Utd không có lựa chọn nào khác ngoài quyết định thẳng tay sa thải Solskjaer, sau một loạt màn trình diễn kém cỏi của đội nhà. Đối mặt với một đội bóng đã không thắng trận đấu nào trên sân nhà từ đầu mùa và chỉ xếp thứ 17 trên BXH như Watford, Quỷ đỏ như bị xé nát trong hiệp một.

Solskjaer đã tiến về phía cuối sân khách để xin lỗi người hâm mộ Quỷ đỏ sau tiếng còi mãn cuộc, nhưng đã bị các cổ động viên la ó dữ dội. Nhiều cầu thủ của Man Utd trông như thể đã rơi nước mắt khi rời Vicarage Road trước chuyến bay trở lại Manchester.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer cho biết ông cảm thấy thông cảm cho người hâm mộ của Man Utd khi đội bóng lại nhận thêm một kết quả tồi tệ khác.

Solsa nhận xét về De Gea

 
Minh Tuấn | 07:29 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục