Solskjaer tạo ra "cú lừa", khiến cầu thủ Man Utd run rẩy

23:54 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có sẵn kế hoạch không ai ngờ tại Manchester United.

Lối đá của Man United

Sau khoảng thời gian đầu chật vật, Man United đang thi đấu khá tốt thời gian qua. Đặc biệt, bộ tứ tiền đạo mà Man United sở hữu hiện tại, bao gồm cả tân binh Odion Ighalo đều đang chứng minh được năng lực cần có.

Marcus Rashford là chân sút chủ lực của Man United trước khi dính chấn thương hồi tháng Một. Ngay lập tức, Anthony Martial nhanh chóng thay thế vai trò của Rashford khi chỉ còn cách mùa giải ghi bàn tốt nhất 2 pha lập công.

What Man Utd boss Solskjaer privately thinks about Martial, Greenwood, Rashford and Ighalo - Bóng Đá

 Man United có sẵn kế hoạch cho riêng mình.

Mason Greenwood cũng gây ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội và kịp nổ súng 12 lần trên mọi đấu trường. Odion Ighalo vừa cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng đã có cho riêng mình 4 bàn thắng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rõ ràng không thể hài lòng hơn với 4 cái tên chất lượng đang có trên hàng công Man United. Thế nhưng, chiến lược gia người Na Uy sẵn sàng gây choáng cho bộ tứ này trong thời gian tới.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ MEN khẳng định, Solskjaer vẫn muốn chiêu mộ một sát thủ thực thụ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đó là lý do vì sao, Man United đang liên hệ Harry Kane, Timo Werner và cả Moussa Dembele.

Solskjaer vẫn chưa đủ tin tưởng những tiền đạo ông có trong tay. Chỉ khi mang về một chân sút đẳng cấp, Man United mới có thể cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới. Và khi đó, cơ hội ra sân của Rashford, Martial, Greenwood hay Ighalo (nếu mua đứt) sẽ bị hạn chế.

Tiểu Lam | 23:07 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục