Solskjaer làm rõ chấn thương của Maguire, có kịp đá CK Europa League?

23:53 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình chấn thương của Harry Maguire.

Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Edinson Cavani đã ghi bàn để giúp Man United ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1 cuối tuần trước. Đó là điểm số thứ 31 mà Man United giành được ở Premier League mùa này trong thế bị dẫn trước.

Chiến thắng giúp Quỷ đỏ xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, đồng thời làm gián đoạn lễ ăn mừng chức vô địch của Man City. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford đã gặp phải tổn thất không nhỏ sau trận đấu này.

Solskjaer cập nhật tình trạng của Maguire, có kịp đá CK Europa League? - Bóng Đá

 Rõ tình trạng của Maguire.

Cụ thể, Harry Maguire dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Eric Bailly ở phút 78. Có vẻ như đó không phải là một chấn thương nhẹ khi trung vệ người Anh tỏ ra rất đau đớn. Dù rất nỗ lực nhưng Maguire không thể tiếp tục thi đấu.

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình của Maguire. Cụ thể, Solskjaer chia sẻ: "Chúng tôi đã tiến hành chụp cắt lớp cho Maguire và tin tốt là cậu ấy không bị gãy xương.

Có một chút tổn thương dây chằng nhưng hy vọng chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy trong mùa giải này. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận chung kết."

Như vậy, khả năng Maguire trở lại cho trận chung kết Europa League mùa giải năm nay là khá khả thi. Đây là tin tốt lành dành cho Man United bởi trung vệ người Anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:55 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục