Solskjaer giải thích lý do chọn Bailly thay Phil Jones ở trận Bournemouth

00:14 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bờ Biển Ngà đã được đá chính ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón AFC Bournemouth tại sân Old Trafford.

Trong trân đấu ở vòng 20 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện nhiều sự thay đổi. Ở hàng phòng ngự, Ashley Young đã trở lại đá chính sau khi phải nhường chỗ cho Diogo Dalot ở cuộc đối đầu với Huddersfield Town.

Bên cạnh đó, đá cặp với Victor Lindelof không còn là Phil Jones nữa mà thay vào đó là Eric Bailly. Ở mùa giải năm nay, bộ đôi Bailly - Lindelof chỉ đá chính cùng nhau tổng cộng 4 trận. Đáng chú ý, 2 trong số đó là những thất bại trước Brighton và Liverpool.

eric bailly - Bóng Đá

 Eric Bailly đã được trao cơ hội.

Chia sẻ trước trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng lí giải vì sao ông lại đưa ra sự thay đổi này. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đưa ra đội hình giống hệt trận gặp Cardiff City. Tuy nhiên, việc Eric Bailly được trao cơ hội xuất phát từ nỗ lực của chính trung vệ 24 tuổi.

"Về cơ bản đội hình ra sân hôm nay giống trận gặp Cardiff. Eric đã tập luyện rất tốt trong những ngày qua. Giai đoạn tháng Một và tháng Hai sẽ rất khó khăn với Manchester United. Vì thế hôm nay sẽ là cơ hội cho cậu ấy ra sân",  nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

Với cá nhân Eric Bailly, cựu cầu thủ Villarreal mới chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay trong màu áo Quỷ đỏ. Thậm chí đã có những tin đồn tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ ra đi khi phiên chợ Đông mở cửa. 

Kha Võ | 23:30 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục