Solsa ra tay, Man Utd chiêu mộ miễn phí tiền đạo chạy cánh Dortmund

17:27 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester quyết định thử việc ngôi sao trẻ vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

 

Solsa nói về tình hình chuyển nhượng MU

Song song với việc tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng nhằm nâng cấp đội hình trong mùa giải mới, Ole Gunnar Solskjaer cũng đặc biệt quan tâm đến các tài năng trẻ để giúp CLB có thể ổn định tương lai lâu dài.

Gần đây, nguồn tin từ The Sun tiết lộ rằng, hiện chiến lược gia người Na Uy đang tỏ ra rất hứng thú với cựu ngôi sao chạy cánh Dortmund, tiền đạo Reda Khadra.

TRUE RED Man Utd hand trial to Reda Khadra, 19, as Solskjaer considers snapping-up up ex-Borussia Dortmund star on free transfer - Bóng Đá

 Khadra đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Cầu thủ người Đức năm nay chỉ mới 19 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo CLB vùng Ruhr hồi tháng Hai năm 2016 và kể từ đó Khadra đã có tổng cộng 69 trận ra sân cho đội trẻ, ghi 2 bàn thắng, đóng góp 11 kiến tạo. Cái tên Khadra bắt đầu nổi lên sau màn trình diễn với CLB Derby County ở mùa giải vừa rồi, trong khuôn khổ UEFA Youth League hồi đầu năm nay.

Dù vị trí sở trường là tiền đạo cánh, tuy nhiên khi cần anh vẫn có thể đảm nhận khá tốt vai trò hộ công và chính những ưu điểm này đã giúp ngôi sao sinh năm 2001 lọt vào mắt thuyền trưởng Man Utd.

Theo Daily Mail, ông quyết định trao cơ hội thử việc cho cựu tài năng Dortmund, tuy nhiên việc hoàn tất các thủ tục khá lâu khiến Khadra không kịp tham dự trận giao hữu giữa đội trẻ Quỷ đỏ với CLB Doncaster mà chỉ có thể đứng ngoài xem như một khán giả.

Trường Sơn | 16:57 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục