Sốc với lý do Sergio Reguilon phải rời Real Madrid

13:21 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnSergio Reguilon thi đấu tuyệt hay ở mùa giải qua nhưng không được trọng dụng tại Real Madrid.

 

Một buổi tập của Real Madrid

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Sergio Reguilon đã gia nhập Tottenham với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Ngay lập tức, hậu vệ này có những đóng góp quan trọng vào lối chơi của Spurs với 3 kiến tạo sau 7 trận thi đấu.

Dù cùng Seville vô địch Europa League nhưng Reguilon phải chia tay Real Madrid. Lý do là bởi, Kền kền trắng hiện đang có 2 sự lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ trái là Marcelo và Ferland Mendy. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ El Confidencial, mọi chuyện không đơn giản như thế.

New Tottenham signing Sergio Reguilon was sold by Real Madrid 'because of a disagreement with Zinedine Zidane's son, Luca'  - Bóng Đá

 Reguilon đang khoác áo Tottenham.

Cụ thể, Reguilon phải khăn gói rời khỏi Bernabeu là do mâu thuẫn với con trai của HLV trưởng Zinedine Zidane, khi cả 2 còn thi đấu ở đội trẻ Los Blancos. Thời điểm lên nắm quyền dẫn dắt Real Madrid năm 2016, Zidane quyết định gọi con trai Luca lên đội hình chính. Ngược lại, Reguilon bị đẩy sang CLB hạng 2 Logrones dưới dạng cho mượn.

Trở lại Real Madrid năm 2019, Zidane một lần nữa buộc Reguilon phải rời đội bóng. Sevilla không kích hoạt điều khoản mua đứt, Real Madrid lập tức bán cho Tottenham nhưng đính kèm điều khoản được ưu tiên mua lại trong tương lai.

Mới nhất, Reguilon cũng bày tỏ mong muốn trở lại Madrid: "Madrid là nhà của tôi và cũng là nơi mà tôi lớn lên. Trong tương lai, bạn không bao giờ biết được khả năng tôi trở lại đó là có thể hay không. Tôi không nói chuyện với HLV, đó là vấn đề giữa cá nhân tôi và đội bóng, đồng thời hiểu rõ họ đang nghĩ gì."

Tiểu Lam | 12:23 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục