SỐC! Real sinh biến, Marcelo "bật" Zidane ngay trên sân tập

07:30 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnDù từng là trò cưng của Zinedine Zidane song mới đây, hậu vệ người Brazil lại có hành động khó tin với chinh vị thuyền trưởng này.

Mùa giải năm nay, Ferland Mendy luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane trong vai trò hậu vệ trái. Tuy nhiên, với việc tài năng trẻ người Pháp dính chấn thương và phải ngồi ngoài cho đến hết mùa giải, thuyền trưởng Real Madrid buộc phải trao cơ hội cho lão tướng Marcelo.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, tuy nhiên bằng kinh nghiệm cùng khả năng phán đoán tình huống tốt, ngôi sao sinh năm 1988 vẫn có thể thi đấu tròn vai.

Marcelo dropped from Real Madrid squad after argument with Zidane - Bóng Đá

 Marcelo từng là một trong những công thần cùng Zidane chinh phục vinh quang tại Champions League.

Mặc dù vậy theo nguồn tin từ Goal, mới đây anh đã bị Zidane thẳng tay gạt tên khỏi đội hình tham dự cuộc đụng độ CLB Granada do màn tranh cãi nảy lửa với chính thuyền trưởng câu lạc bộ.

Trong buổi tập diễn ra vào thứ Ba, tuyển thủ người Brazil tỏ ra không bằng lòng trước những quyết định về chiến thuật và cách sắp xếp đội hình của Zidane, từ đó mâu thuẫn đã xảy ra. Goal tiết lộ rằng, Marcelo không phải cựu binh duy nhất bất bình trước những quyết định đến từ vị HLV từng giúp Real giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Để thay thế Marcelo, nhiều khả năng "Zizou" sẽ cân nhắc trao cơ hội cho tài năng trẻ Miguel Gutierrez - cầu thủ chỉ mới có 3 lần góp mặt vào đội một Real.

Marcelo nâng chiếc cúp thứ 22 cùng Real

 
Trường Sơn | 06:32 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục