Sốc: Mourinho phải cuốc bộ đến Old Trafford vì trễ xe bus trận Juve

01:40 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gặp đôi chút khó khăn trong lúc di chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ.

Sau trận hòa 2-2 trước Chelsea, Quỷ đỏ đang tràn đầy khí thế bước vào cuộc tiếp đón Juventus. Đại diện của Italia đang có được 6 điểm sau 2 lượt trận tại Champions League và tạm dẫn đầu bảng H. Đây cũng là cơ hội để Cristiano Ronaldo đối đầu với đội bóng cũ.

Tuy nhiên, vấn đề giao thông tại Manchester đang là điều khiến ban lãnh đạo M.U gặp khó. Ở trận đấu gặp Valencia, Manchester United đã bị UEFA phạt 13.000 bảng Anh vì hoãn trận đấu 5 phút với lí do kẹt xe. Điều này khiến đội chủ sân Old Trafford phải đưa ra những thay đổi.

Sốc: Mourinho đi bộ đến Old Trafford vì trễ xe bus trận Juve - Bóng Đá

 "Người đặc biệt" không hề vui khi phải đi bộ đến Old Trafford.

Theo đó, toàn đội M.U đã tập trung tại một khách sạn khác thay vì Lowry như thường lệ để tránh bị chậm trễ. Mặc dù vậy, một số nguồn tin cho biết Jose Mourinho vẫn gặp rắc rối. Nhà báo James Robson tiết lộ, "Người đặc biệt" đã phải... đi bộ đến Old Trafford vì bị trễ xe buýt.

"Tôi đi bộ đến sân vận động với một chiếc áo hoodie, giữa những cổ động viên đông nghẹt nhưng không ai nhận ra tôi. Tôi phải mất 2 phút để đến được sân", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ sau sự cố ngoài ý muốn.

Ở trận đấu này, Manchester United đã gặp bất lợi về lực lượng khi có đến 6 cái tên vắng mặt vì chấn thương. Đáng chú ý, Jose Mourinho đã triêu tập Tahith Chong, tài năng trẻ người Hà Lan được đăng kí trên băng ghế dự bị. 

Kha Võ | 01:25 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục