SỐC! Klopp tiết lộ lý do Sadio Mane phớt lờ mình tại Old Trafford

09:49 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức không quá quan tâm đến thái độ của cậu học trò.

Sau tất cả, Liverpool cũng níu lại một chút hy vọng tham dự Champions League mùa tới bằng chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Manchester United. Những cái tên lập công cho cựu vương Premier League là Diogo Jota, Mohamed Salah cùng cú đúp của Roberto Firmino.

Tuy nhiên, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, người hâm mộ The Kop đã chứng kiến khoảnh khắc không mấy ấn tượng về Sadio Mane. Theo đó, cựu sao Southampton bất ngờ phớt lờ HLV Jurgen Klopp khi thuyền trưởng của nửa đỏ vùng Merseyside tiến đến bắt tay.

Giới chuyên môn lập tức dậy sóng và đưa ra nhiều giả thuyết về thái độ của tuyển thủ Senegal. Bởi lẽ, anh không được đá chính ở trận đấu gặp M.U mà chỉ vào sân trong hiệp hai cùng thời điểm với Curtis Jones. Và mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có tiết lộ khá sốc về lý do cậu học trò bỏ qua mình.

Jurgen Klopp reacts to being shunned by Sadio Mane after Manchester United win - Bóng Đá

 Bị "loại" phút chót, Sadio Mane cay cú không bắt tay với HLV.

"Không có vấn đề gì cả. Tôi đã đưa ra quyết định muộn trong buổi tập là để Diogo Jota ra sân. Tôi thường sẽ đưa ra lời giải thích nhưng giờ không có thời gian cho việc đó. Mọi chuyện đều ổn cả. Hãy gác sang một bên, đêm nay là đêm tuyệt vời dành cho đội bóng.

Các cầu thủ chiến đấu tuyệt vời, trận đấu khá hay, căng thẳng và chiến thắng đầu tiên cho tôi tại Old Trafford. Chúng tôi cần 3 điểm này và xứng đáng với điều đó. Toàn đội chơi không tốt ở 15 phút đầu nhưng lại kiểm soát được mọi thứ theo cách mình muốn", nhà cầm quân 53 tuổi trả lời trên Sky Sports. 

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Virgil Van Dijk: 

 
Giang Nam | 08:51 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục