SỐC! Juventus đón hung tin trước thềm đại chiến

08:51 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận gặp Napoli vào 1 giờ 45 rạng sáng mai (1/9), 'Lão bà' nhận tin không vui liên quan đến tình hình nhân sự.

Trong mùa hè 2019, Juventus đã mua đến 3 trung vệ bao gồm Merih Demiral (từ Sassuolo), Matthijs de Ligt (Ajax Amsterdam) và Cristian Romero (Genoa). Đội bóng thành Turin đã quyết định gửi lại Cristian Romero cho CLB Genoa mượn để anh tích lũy kinh nghiệm. 

Đã từng có những lo ngại Juventus khủng hoảng thừa khi hiện nay họ đang sở hữu đến 5 trung vệ bao gồm Giorgio Chiellini, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Merih Demiral và Daniele Rugani. Lão bà thậm chí còn dự định để Rugani sang AS Roma. Giờ chót thương vụ này không trở thành hiện thực khi giờ chót 'Bầy sói' đã quyết định lấy Chris Smalling từ Manchester United. 

Tuy nhiên, giờ đây Juventus có thể thở phào nhẹ nhõm vì dư thừa trung vệ sau hung tin đến từ Giorgio Chiellini.

Chilline out 6 months  - Bóng Đá

Thông tin được phía CLB Juventus xác nhận.

Đội trưởng Juventus được trang chủ của đội bóng xác nhận bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Dù không nói thời gian hồi phục chính xác trong thông báo nhưng theo báo giới, với chấn thương dạng này Chiellini phải cần ít nhất 6 tháng hồi phục (giống trường hợp Claudio Marchisio năm 2016). 

Với tình hình nói trên, Juventus gần như chắc sẽ không để bất cứ trung vệ nào ra đi trong những ngày cuối TTCN. Bộ đôi trung vệ chính của họ được xác định là De Ligt và Bonucci bên cạnh 2 phương án dự bị Merih Demiral và Daniele Rugani. 

Xem thêm video về chiến binh Chiellini của Juventus

Lê Dũng | 07:40 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục