SỐC! Greenwood góp 1 tay ''tiễn'' HLV Sevilla

06:18 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnQuyết định sa thải đã được trang chủ đội bóng vùng Andalusia xác nhận sau trận thua muối mặt trước Getafe.

Sevilla tiếp tục chìm trong chuỗi ngày bất ổn. Mới đây họ đã để thua Getafe với tỷ số 0-3 chung cuộc, trận đấu mà tiền đạo Mason Greenwood tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Đáng chú ý, đội bóng vùng Andalusia đã trải qua 10 trận liên tiếp tại La Liga không biết đến mùi chiến thắng. Kết quả đáng thất vọng này khiến ban lãnh đạo CLB ra quyết định sa thải HLV Diego Alonso.

 Sevilla have sacked head coach Diego Alonso immediately after losing 3-0 at home to Getafe - Bóng Đá

 Alonso bị sa thải. 

Trang chủ Sevilla đưa ra thông báo: ''Chúng tôi muốn thông báo rằng Diego Alonso đã không còn giữ vai trò huấn luyện viên trưởng đội một. Chúng tôi cảm ơn ông ấy vì những nỗ lực của ông ấy và chúc Alonso những điều tốt đẹp nhất cho tương lai.”

Kể từ khi bổ nhiệm Alonso vào tháng 10, Sevilla chỉ thắng 2 trận ở La Liga và hiện đang ở gần khu vực xuống hạng. Họ cũng bị loại khỏi vòng bảng Champions League vào đầu tuần này, đứng cuối bảng với việc không giành được bất kỳ chiến thắng nào.

Sevilla sở hữu một đội hình khá chất lượng, vì vậy kết quả này thật khó chấp nhận. 

Trường Sơn | 05:48 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục