SỐC! Gia nhập Man Utd, Maguire bị thầy cũ ám chỉ 'tham tiền'

09:25 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Anh có thể cảm thấy phiền lòng nếu nghe những nhận định này từ HLV của Leicester City.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã quyết định "chơi lớn" khi vung 80 triệu bảng chiêu mộ Harry Maguire. Với việc Eric Bailly bị chấn thương, ban lãnh đạo Quỷ đỏ ngay lập tức hành động để bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự.

Tuy vậy, giới chuyên môn cho rằng trung vệ sinh năm 1993 có lẽ đã sai lầm khi quyết định chia tay sân King Power. Thời điểm hiện tại, Leicester City đang thi đấu vô cùng thăng hoa và có trong tay 20 điểm sau 10 trận đã đấu, đồng thời xếp thứ 4 trên BXH.

Brendan Rodgers confident Leicester can hang on to star players - Bóng Đá

 Maguire vẫn đang chật vật giúp M.U vượt qua khó khăn.

Chưa dừng lại ở đó, các CĐV "Bầy cáo" thường xuyên chế giễu bản hợp đồng bom tấn của M.U vì đã có Caglar Soyuncu thay thế. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Brendan Rodgers cũng không ngần ngại ám chỉ cậu học trò cũ đã... tham tiền khi gia nhập nửa đỏ thành Manchester.

"Vâng, họ có mục tiêu khác. Thực tế CLB không thể đáp ứng được những gì các cầu thủ này yêu cầu. Bạn có thể gia nhập bến đỗ mới, nhận mức lương gấp hai, gấp ba, đó là thực tế quan trọng. Khi bạn không thể đáp ứng số tiền đó, đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ ra đi. Leicester là đội bóng tuyệt vời để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, tùy thuộc vào những gì họ mong muốn.

Hãy nhìn Vardy xem, cậu ta đã ở đây, có cơ hội ra đi nhưng lại không làm như vậy. Cậu ấy tiếp tục hành trình trở thành huyền thoại của mình. Harry Magurie đã đến, làm rất tốt và rồi sau đó quyết định chuyển sang Manchester United, thật khác biệt", cựu thuyền trưởng Liverpool chia sẻ.

Top 5 bàn thắng của Crystal Palace vào lưới Leicester City: 

Giang Nam | 08:40 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục