SỐC: Bị CLB kỷ luật, 'mơ ước' Arsenal uất ức đăng đàn mắng đồng đội

15:48 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Pháo Thủ tỏ rõ sự không hài lòng với cách mình bị đối xử trong phòng thay đồ.

Hôm qua, CLB Trung Quốc, Dalian Yifang đã ra thông báo kỷ luật một lúc 2 thành viên trong đội bóng. Đầu tiên là tuyển thủ Bỉ, Yannick Carrasco, người đang có tương lai bất ổn. Yifang tuyên bố đình chỉ cựu sao Atletico Madrid khỏi việc tập luyện và buộc anh nộp phạt trong vòng 3 ngày.

Ngoài Carrasco, đại diện Chinese Super League còn ra 1 án cấm và phạt tiền khác với thủ thành Yu Ziqian, do anh này có hành vi làm lộ tình hình nội bộ đội bóng. Trước đó, Ziqian đã lên mạng xã hội và cáo buộc Carrasco từ chối ra sân, cũng như không hoàn toàn tập trung trong các buổi tập.

Arsenal-linked Carrasco calls for end to Dalian Yifang 'problem' - Bóng Đá

Carrasco phải nhận án kỷ luật nội bộ vì các rắc rối liên quan đến tương lai.

Sau quyết định từ CLB, Carrasco đã phá vỡ im lặng. Qua trang twitter cá nhân, ngôi sao 25 tuổi bực bội tố ngược lại các đồng đội: "Thái độ của 1 số thủ lĩnh và đồng đội trong CLB hướng về tôi là không thể hiểu nổi, so với sự tận tâm và những màn trình diễn của tôi với tập thể đến lúc này. Đội bóng cần tôi và tôi muốn giúp đỡ. Vấn đề cần được giải quyết."

Tổng cộng Carrasco cán mốc 14 bàn thắng qua 35 trận đấu ở Chinese Super League từ ngày gia nhập Yifang. Ngòi nổ từng ghi bàn trong trận chung kết Champions League 2016 được cho là có ý định trở lại Châu Âu, với Arsenal là bến đỗ tiềm năng.

Phụng Sồ | 15:00 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục