SỐC: Abramovich đã hoàn tất việc chiêu mộ Jean Michael Seri từ vài tuần trước

08:44 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnDường như tiền vệ của Nice, Jean Michael Seri đã chọn được bến đỗ mới cho mình, đó là Chelsea của ông chủ Roman Abramovich.

Jean Michael Seri năm nay 26 tuổi, nổi lên là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất Ligue 1. Anh được ví như 'Xavi châu Phi' nhờ khả năng điều tiết trận đấu tài tình, cùng những đường chuyền sáng nước.

SỐC: Abramovich đã hoàn tất việc chiêu mộ Jean Michael Seri từ vài tuần trước - Bóng Đá

 Jean Michael Seri sẽ đến Chelsea.

Barcelona, Tottenham, AS Roma và PSG đều ngỏ ý muốn có Seri từ kì chuyển nhượng mùa Hè 2017, nhưng chưa thành. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng nhiều lần bày tỏ sự thất vọng khi không được đến Camp Nou, sau khi Gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ Paulinho từ Guangzhou Evergrande và Philippe Coutinho từ Liverpool.

Còn mùa Hè này, Seri tiếp tục được Man City, Arsenal, Napoli nhắm đến, tuy nhiên, Chelsea mới là đội giành 'pole' trong cuộc đua này. Nhà báo Christian Ollivier của tờ RTL hay tờ Yahoo Sports đều xác nhận The Blues đã có cuộc đàm phán cấp cao với Seri từ tháng trước, khi ông chủ Roman Abramovich xác định cầu thủ này là lí tưởng với hàng tiền vệ Chelsea.

Mới nhất, tờ Euro United khẳng định Seri đã đạt được thỏa thuận đến Stamford Bridge từ lâu. Tờ báo này còn nói thêm rằng sự xuất hiện của Seri sẽ không hề ảnh hưởng đến tương lai của N’Golo Kante tại Chelsea.

Tài năng đặc biệt của Jean Michael Seri:

Minh Tuấn | 07:29 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục