Sợ hụt Odegaard, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ “vua sút phạt”

20:57 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London buộc phải có kế hoạch B trong trường hợp họ không thể mua đứt Martin Odegaard.

Gia nhập Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Martin Odegaard hòa nhập nhanh chóng và hiện đang đóng vai trò dẫn dắt lối chơi cho Pháo thủ. Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự. HLV Arteta rất hài lòng với những cống hiến của cựu sao Sociedad vào lối chơi chung của toàn đội.

Tuy nhiên Odegaard sẽ trở lại Real Madrid khi mùa giải 2020/21 khép lại. Hiện Pháo thủ đang nỗ lực thuyết phục Los Blancos bán đứt tiền vệ người Na Uy. Thế nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, Odegaard vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane vào mùa tới. Ngôi sao 22 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế những Toni Kroos hay Luka Modric đều đã bước sang “đầu 3”.

Arsenal chiêu mộ Hakan Calhanoglu - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Hakan Calhanoglu.

Chính vì vậy, Arsenal buộc phải có phương án khác. Theo Trang Il Milanista của Ý, đội chủ sân Emirates đã đưa Hakan Calhanoglu vào tầm ngắm. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới, và chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan.

Hakan Calhanoglu là 1 trong những cái tên đang tỏa sáng rực rỡ tại Serie A. Anh được biết đến với khả năng sút phạt ấn tượng, hứa hẹn sẽ giúp hàng công Arsenal trở nên đa dạng hơn. Báo cáo cho biết Pháo thủ sẵn sàng trao cho ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ mức lương lên đến 96.000 bảng/tuần, để thuyết phục anh gia nhập Emirates.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 19:59 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục