Số 10 mới tỏa sáng, AC Milan thắng mong manh ngày không Ibrahimovic

06:11 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnRossoneri bỏ túi 3 điểm sau chuyến hành quân đến đất khách nhờ pha lập công duy nhất của bản hợp đồng mượn từ Real Madrid.

AC Milan mở màn chiến dịch Serie A 2021/22 bằng chuyến hành quân đến Stadio Luigi Ferraris chạm trán Sampdoria. HLV Stefano Pioli quyết định bố trí tân binh Olivier Giroud đá chính trong bối cảnh chưa thể có sự phục vụ của chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. 

Ngay đầu trận đấu, Rafael Leao đã up hiếp khung thành đội chủ nhà bằng cú sút chân trái nguy hiểm. May mắn cho Sampdoria khi thủ thành Emil Audero vẫn kịp thời cản phá. 

Đoàn quân do Pioli dẫn dắt không phải tiếc nuối quá lâu khi đến phút thứ 9, bàn mở tỷ số rốt cuộc cũng đến. 

 - Bóng Đá

 Bản hợp đồng mượn từ Real Madrid sớm đưa AC Milan vươn lên dẫn trước. 

Xuất phát từ nỗ lực đi bóng và căng ngang vào trong vòng cấm Sampdoria của Davide Calabria, Brahim Diaz băng lên dứt điểm. Thủ môn Audero dù đã chạm vào tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua cho đội nhà. Diaz có khởi đầu suôn sẻ trong mùa giải mới sau khi tiếp quản chiếc áo số 10 mà Hakan Calhanoglu để lại.

Có lợi thế dẫn trước sớm nhưng Rossoneri đã phải vất vả mới bảo toàn lợi thế mong manh đến hết trận. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Mike Maignan trong khung gỗ, mành lưới các vị khách có lẽ đã rung lên sau 2 pha dứt điểm nguy hiểm của Manolo Gabbiadini chia đều qua 2 hiệp đấu.

Kết quả: Sampdoria 0-1 AC Milan

Ghi bàn: Brahim Diaz 9'

Brahim Diaz hồi phục sau chấn thương:

 
Phụng Sồ | 05:13 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục