Sir Jim Ratcliffe sẽ loại bỏ 3 nhân vật cấp cao

10:09 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ sẽ có ba nhân vật cấp cao của Man Utd bị loại bỏ nếu tỷ phú Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Man Utd.

Sir Jim Ratcliffe đang trong quá trình mua lại 25% cổ phần Man Utd. Nếu kiểm soát các hoạt động bóng đá của đội chủ sân Old Trafford, tỷ phú người Anh sẽ nhanh chóng loại bỏ ba nhân vật cấp cao của Man Utd. 

Sir Jim Ratcliffe could 'axe THREE Man United chiefs - Bóng Đá

 Ratcliffe sẽ tích cực đổi mới Man Utd.

Theo đó, The Sun tiết lộ, những người đó bao gồm Giám đốc điều hành Richard Arnold, Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc điều hành bóng đá David Harrison - người mới được bổ nhiệm vào đầu năm nay.

Trong những năm gần đây, Quỷ đỏ đã thực hiện không ít thương vụ bom tấn tuy nhiên mức độ hiệu quả mà nó mang lại không phải lúc nào cũng như mong đợi. Điển hình nhất là Paul Pogba, người được mang về với giá 89 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp thường xuyên chấn thương và rời Man Utd với giá 0 đồng. 

Man Utd cũng đã chi 85,5 triệu bảng cho Antony, 80 triệu bảng cho Harry Maguire, 75 triệu bảng cho Romelu Lukaku và 73 triệu bảng cho Jadon Sancho. Đây đều là những thương vụ khiến NHM Man Utd phải đặt dấu hỏi. Người ta hy vọng rằng với sự đổi mới ở ban lãnh đạo, Man Utd sẽ có chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan hơn.

Ngọa Long | 09:11 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục