"Sir Jim Ratcliffe mua lại Man Utd là bất khả thi"

10:17 Thứ sáu 30/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên David Hellier của Bloomberg tiết lộ Sir Jim Ratcliffe sẽ không thể thành công trong việc tiếp quản Man Utd với giá thầu hiện tại.

 

Vào thời điểm này tỷ phú Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là những bên tham vọng bậc nhất trong việc mua lại Man Utd. Trước đây, một số báo cáo nói rằng Ratcliffe có được sự yêu thích của nhà Glazer khi chấp nhận để lại một ít cổ phần cho giới chủ người Mỹ sau khi tiếp quản. Tuy nhiên, theo phóng viên David Hellier, Sheikh Jassim giờ mới là ứng viên yêu thích của hội đồng quản trị Man Utd.

BLĐ Man Utd thích Sheikh Jassim hơn Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Sheikh Jassim đang tiến gần hơn đến việc tiếp quản Man Utd.

Hellier nói: "Về phần mình, tôi nhận ra một khía cạnh khác của việc tiếp quản liên quan đến Ratcliffe. Tôi biết thông tin từ các cố vấn của Man Utd thì giá thầu của ông ấy (Ratcliffe) trong hoàn cảnh hiện tại không có chút khả năng thành công."

"Ý tôi là, hoàn toàn bất khả thi. Và lý do cho điều đó là ông ấy đang đề xuất sẽ mua đứt nhà Glazer - đại cổ đông, và không đề nghị bất cứ thứ gì cho những cổ đông thiểu số."

CBS Sports cũng cho rằng tỷ phú người Anh cần thay đổi giá thầu để thuyết phục hội đồng quản trị, trong bối cảnh Sheikh Jassim đang chiếm lợi thế.

Ngọa Long | 09:19 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục