Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị "đánh vào kinh tế" các cầu thủ M.U

18:16 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mirror, ông chủ mới của Manchester United đang lên kế hoạch cắt giảm quỹ lương của câu lạc bộ.

Ngay sau khi mua lại 25% cổ phần của Manchester United, vị doanh nhân người Anh đã thực hiện một vài sự thay đổi trên thượng tầng câu lạc bộ, và sắp tới sẽ đến lượt các ngôi sao đang khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị

Sir Jim Ratcliffe muốn giới hạn mức lương của các cầu thủ M.U.

Theo Daily Mirror, Sir Jim Ratcliffe đã yêu cầu CEO mới của "Quỷ đỏ", Omar Berrada kiểm soát quỹ lương của Manchester United. Vài năm trở lại đây, câu lạc bộ đã tiêu tốn khoảng 330 triệu bảng cho các cầu thủ, một con số quá lớn nhưng không đổi lại thành tích ấn tượng trên sân cỏ.

Ông muốn áp đặt giới hạn lương 300.000 bảng mỗi tuần cho bất kỳ bản hợp đồng mới nào trong tương lai. Điều này khá "xa lạ" với một đội bóng vốn chịu chi như Manchester United. Họ từng sẵn sàng trả mức lương khủng để lôi kéo những ngôi sao như Alexis Sanchez, Paul Pogba hay Cristiano Ronaldo.

Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị

M.U từng chi không ít tiền lương để lôi kéo những ngôi sao.

Rõ ràng vị doanh nhân người Anh muốn đội bóng của ông chi tiêu hợp lý và khôn ngoan hơn trên thị trường chuyển nhượng, điều mà "Quỷ đỏ" luôn thiếu dưới triều đại nhà Glazer.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:18 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục