Sir Alex ví Van Persie như "King Eric"

21:00 Thứ ba 18/12/2012

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng ví Robin van Persie, cầu thủ gia nhập M.U hồi mùa Hè vừa qua từ Arsenal, với huyền thoại Eric Cantona.

Robin van Persie được ví như Eric Cantona - Ảnh: Getty

Trước báo giới, vị chiến lược gia người Scotland phát biểu: "Robin có nhiều điểm giống với Eric về cả độ tuổi và sự trưởng thành. Cậu ấy từng có thời gian dài thi đấu cho Arsenal nên biết rất rõ về Premier League. Van Persie chuyển từ một đội bóng lớn sang một đội bóng lớn và là một chân sút mang tầm đẳng cấp quốc tế. Điều này khiến bản hồ sơ của cậu ấy trở nên hoàn hảo".

Trước kia, khi Cantona đến M.U, cầu thủ người Pháp từng tạo ra được hiệu ứng tích cực trong lối chơi của M.U, giúp đội bóng áo đỏ thành Manchester làm nên thời kỳ thống trị tại bóng đá Anh. Và bây giờ, Sir Alex tin rằng van Persie cũng có thể giúp "Quỷ đỏ" làm được những điều tương tự như King Eric.

"Tôi nghĩ rằng điều đó đang xảy ra. Hàng công của M.U rõ ràng được cải thiện rất nhiều với 14 bàn thắng van Persie ghi được. Chicharito ghi được 9 bàn, Rooney được 7 bàn và toàn đội ghi được 43 bàn tất cả. Đây là một con số rất đáng mừng tại mùa giải năm nay", vị chiến lược gia người Scotland tiếp lời.

Cũng trong bài phát biểu này, Sir Alex lên tiếng khẳng định rằng M.U sẽ không chiêu mộ thêm một cầu thủ nào nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới vì vị chiến lược gia người Scotland cho rằng "mùa Đông không phải thời kỳ lý tưởng để thực hiện các vụ chuyển nhượng".
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục