Sir Alex không chắc về khả năng ra sân của Robin van Persie

16:09 Thứ hai 20/08/2012

HLV Manchester United, Sir Alex Ferguson thừa nhận ông không chắc chắn về khả năng để tân binh Robin van Persie ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn Premier League với đối thủ Everton đêm nay.

Van Persie đã ghi đến 30 bàn thắng tại Premier League mùa bóng năm ngoái cho Arsenal. Hè này, anh bất ngờ đến Old Trafford với mức giá 24 triệu bảng trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.


Đêm nay, sẽ có rất nhiều con mắt hướng về Goodison Park để theo dõi bộ mặt mới của Man United sau sự góp mặt của Kagawa, Van Persie. Người ta cũng chờ đợi xem cặp sát thủ Rooney- Persie có "khủng" như sự kì vọng hay không. Thế nhưng, Sir Alex khá lấp lửng khi đề cập đến khả năng ra sân của tiền đạo tân binh người Hà Lan.

"Cậu ấy đã không được thi đấu nhiều trong mùa hè này," HLV Ferguson nói với các phóng viên.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cậu ấy trong vài ngày tới, trò chuyện với cậu ấy. Tôi muốn cậu ấy có được trạng thái tốt nhất có thể."

"Nếu tôi để Robin ra sân, cậu ấy cần sự trợ giúp của Adrenalin. Nhưng điều quan trọng là Robin đã có buổi tập ngày thứ Sáu cùng toàn đội."

HLV Ferguson cũng thừa nhận với Van Persie, Chicharito, Danny Welbeck và Wayne Rooney, ông đang có "cơn đau đầu dễ chịu" khi sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng với các ưu khuyết điểm khác nhau để xây dựng một lối chơi đa dạng cho đội bóng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục