Sir Alex không ấn tượng một gương mặt ở Man United

10:50 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhững báo cáo gần đây cho thấy Sir Alex Ferguson không tin tưởng vào vị trợ lý HLV của Ralf Rangnick.

 

Theo các báo cáo từ Metro, HLV Sir Alex Ferguson không ấn tượng khi lần đầu tiên gặp gỡ trợ lý Chris Armas của Ralf Rangnick. Chris Armas nhận trát sa thải từ Toronto FC chỉ 2 tháng trước khi theo chân Rangnick đến Old Trafford.

Rangnick có mối quan hệ tốt với Chris Armas khi cả hai từng hợp tác chung tại CLB New York Red Bulls. Đáng tiếc, sự tái hợp giữa Rangnick và Armas tại Man United không như ý muốn. 

Theo tờ The Athletic, Sir Alex đặt dấu hỏi về năng lực của Armas. Trợ lý HLV người Mỹ lần đầu tiên gặp gỡ Sir Alex ở phòng khách sau trận hòa 1-1 giữa Man United và Young Boys vào tháng 12 năm ngoái.

Sir Alex Ferguson delivered brutal put-down to Ralf Rangnick’s Manchester United coach - Bóng Đá

Sir Alex không ấn tượng với Armas. 

The Athletic thuật lại lời của Sir Alex với Armas: "Cậu cần chứng tỏ nhiều hơn thế ở Man United". Trong khi đó, tờ ESPN từng đưa tin; nhiều ngôi sao Quỷ đỏ đặt câu hỏi vì sao trợ lý HLV Chris Armas luôn là người hướng dẫn các buổi tập.

Vị trợ lý 49 tuổi được so sánh với nhân vật Ted Lasso của chương trình truyền hình Apple TV+ khi một HLV bóng đá đại học người Mỹ được thuê dẫn dắt một CLB Premier League. Nhiều ngôi sao Man United cho rằng phương pháp huấn luyện của Rangnick cùng các trợ lý là lạc hậu.

Rangnick cùng với các trợ lý Armas, Ewan Sharp và Sascha Lense sẽ kết thúc hợp đồng với Man United vào cuối tháng 6.

Anh Nguyễn | 10:20 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục