Sir Alex Ferguson lo ngại Vidic trở lại muộn hơn dự kiến

21:06 Thứ bảy 07/04/2012

Trung vệ Nemanja Vidic đã bị chấn thương đầu gối rất nặng khi cùng Man Utd đụng độ Basel ở vòng bảng Champions League 2011/12. Ca phẫu thuật sau đó diễn ra tốt đẹp song trung vệ này nhiều khả năng sẽ trở lại muộn hơn dự kiến.

Sau khi Vidic chấn thương hồi tháng 12 năm ngoái, các chuyên gia nhanh chóng chẩn đoán tình trạng và đưa ra kết luận: Trung vệ Man Utd cần mổ và sẽ không tham gia thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Ca phẫu thuật của Vidic sau đó diễn ra thành công và trung vệ người Serbia đang trong quá trình phục hồi thể lực, phong độ.

Ca chấn thương của Vidic rất nghiêm trọng

Song có vẻ như mọi chuyện không thực sự diễn ra như Quỷ đỏ mong đợi. Những nguy cơ tiềm ẩn với chấn thương của Vidic vẫn còn rất nhiều. Chính bởi vậy, Sir Alex Ferguson vừa đăng đàn tuyên bố sẽ cho trung vệ này nghỉ nốt cả những chuyến du đấu trong Hè tới.

“Cậu ấy sẽ không du đấu cùng Man Utd trong các trận trước mùa giải. Song nhất định Vidic sẽ kịp thời bình phục cho giải đấu mới”.

Mùa giải năm nay, Vidic chấn thương dài hạn trong khi trung vệ Ferdinand có nhiều thời điểm sa sút phong độ. Tuy nhiên HLV Alex Ferguson vẫn rất tự tin vào hàng phòng ngự bởi lẽ ông đang có trong tay nhiều hậu vệ trẻ triển vọng.

“Tôi nghĩ rằng Man Utd đang có hàng phòng ngự mạnh. Jones và Smalling có hợp đồng dài hạn với CLB và họ đã chứng minh khả năng của mình, thậm chí là thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Evans cũng đã trưởng thành. Và dù mới 25 tuổi song cậu bé có rất nhiều kinh nghiệm”.

Sau nhiều vòng đấu chật vật bám đuổi Man City, Quỷ đỏ đã trở lại với ngôi vị dẫn đầu BXH Premier League, hơn đại kình địch cùng thành phố 5 điểm.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục