"Sir Alex chưa bao giờ nói chuyện với tôi một lần nào khi ở M.U"

17:39 Thứ sáu 26/08/2022

TinTheThao.com.vnTheo cựu HLV Crystal Palace, Neil Warnock, huyền thoại Manchester United, Sir Alex Ferguson chưa bao giờ nói chuyện với Wilfried Zaha trong thời gian ở Old Trafford.

 

Warnock cũng khẳng định rằng Zaha không nhận được nhiều sự giúp đỡ ở Man United và do đó được Crystal Palace đưa về.

Zaha ký hợp đồng với Man United từ Crystal Palace vào tháng 1 năm 2013 nhưng vẫn được cho mượn tại The Eagles cho đến mùa hè năm 2013. Sau khi chỉ có 4 lần ra sân cho Man United, cầu thủ này được đem cho Cardiff City mượn vào tháng 1 năm 2014. Cuối cùng, Zaha trở lại Crystal Palace do Warnock dẫn dắt.

7 chữ ký thảm họa của Man Utd dưới thời Sir Alex: 'Cú lừa' Bebe - Bóng Đá

 Zaha nhanh chóng rời M.U mà không được sử dụng nhiều.

Nói về cầu thủ cũ của mình, Warnock cho biết: "Tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy khi tôi đến Crystal Palace. Cậu ấy luôn được yêu mến ở đó.  Tôi nhớ đã nói chuyện với cậu ấy trong văn phòng chủ tịch. Tôi nói với cậu ấy, 'Cậu có ổn với Sir Alex không?'. Cậu ấy nói, 'Ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với tôi một lần nào'. "

Warnock nói thêm: "Khi đó cậu ấy chỉ là một chàng trai trẻ và đã không nhận được nhiều sự giúp đỡ. Khi được trợ giúp, cậu ấy rất năng động và rất đáng để xem. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có một mùa giải xuất sắc trong năm nay."

Zaha đã chơi 433 trận trên mọi đấu trường cho Crystal Palace cho đến nay, ghi được 86 bàn thắng và 73 đường kiến tạo. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã suýt rời Crystal Palace đến Arsenal vào năm 2019, nhưng động thái này đã không thành hiện thực. Hiện Pháo thủ được cho đang muốn theo đuổi Zaha.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:41 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục