Simone Inzaghi tiết lộ tình trạng của Marcus Thuram

13:36 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Ý hy vọng cậu học trò của mình sẽ không ngồi ngoài quá lâu.

Trao đổi sau trận thắng Atletico Madrid, HLV Simone Inzaghi tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là hai cầu thủ vào sân thay người. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

“Thành thật mà nói, nhìn lại mùa giải trước, Porto đã gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề nhất trong chặng đường đến trận Chung kết. Mọi đội bóng đều khó bị đánh bại khi bạn bước vào giai đoạn này của giải đấu.”

Thắng Atletico Madrid, Inter Milan “kém vui” vì Marcus Thuram - Bóng Đá

 Thuram dính chấn thương. 

“Hôm qua, tôi đã nói trong cuộc họp báo rằng Arnautovic và Alexis Sanchez đang tập luyện rất tốt, họ cũng chơi tốt mỗi khi được vào sân. Tôi rất vui vì Arnautovic đã có bàn thắng, cậu ấy xứng đáng ghi bàn sớm hơn, và sau đó Alexis vào sân với tinh thần đúng đắn."

Thuram cảm thấy có vấn đề trong khi bức tốc để đón đường chuyền của Lautaro Martinez, sau đó lại cảm thấy đau khi dứt điểm. Thuram sẽ trải qua những bài kiểm tra, hy vọng rằng chúng tôi sẽ không mất cậu ấy quá lâu.”

"Tôi hài lòng với chiến thắng này, các chàng trai đã thi đấu tuyệt vời trước một đội bóng mạnh về thể chất lẫn kỹ thuật." 

Huỳnh Phong | 13:06 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục