Simon Kjaer: Một trận đấu khó khăn với Milan

06:48 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MilanTV sau trận đấu, hậu vệ 34 tuổi thừa nhận Rennes đã đem đến nhiều khó khăn cho AC Milan.

AC Milan nhận thất bại 2-3 trước Rennes ở lượt về vòng play-off Europa League. Kết quả chung cuộc, Milan giành vé đi tiếp khi chiến thắng với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Sự nỗ lực của Rennes ở trận lượt về trên sân nhà không đủ giúp đội bóng nước Pháp lật ngược thế cờ.

Chia sẻ với MilanTV sau trận đấu, hậu vệ Simon Kjær cho hay: "Một trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết rằng Rennes sẽ nhập cuộc đầy mạnh mẽ với sự ủng hộ của CĐV nhà. Một trận đấu đẹp trong bầu không khí cuồng nhiệt".

Kjaer: ‘When you’re 3-0 up, situations like this can happen’ - Bóng Đá

Milan giành vé đi tiếp ở Europa League. 

"Khi bạn dẫn trước đối thủ 3-0 ở lượt đi, những kịch bản như thế này rất dễ xảy ra. Họ sẽ chơi mạo hiểm. Chúng tôi cần tận dụng cơ hội hiệu quả hơn ở hiệp 1 nếu không muốn bị dẫn bàn".

"Rennes chủ động dồn ép và Milan phải đối phó với điều đó. Thế nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành quyền đi tiếp. Bạn phải tìm hiểu họ thường xuyên thực hiện các quả tạt từ phía nào và đội nhà phải phòng ngự, chống đỡ ra sao".

Trở về Serie A, Milan sẽ chạm trán Atalanta ở vòng đấu tiếp theo. Sau 25 trận đấu mùa này, thầy trò HLV Stefano Pioli đứng thứ 3 trên BXH.

Anh Nguyễn | 05:50 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục