Simeone tuyên bố không cần Torres nữa

14:25 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp vào ngày thứ Hai vừa qua, HLV Diego Simeone đã tuyên bố Fernando Torres không nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải tới.

Cuộc họp có sự tham gia của Simeone, Torres và chủ tịch Atletico, ông Miguel Marin. Tờ AS cho biết, HLV người Tây Ban Nha tuyên bố rằng ông không muốn ký bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng này.

Torres đã không còn nằm trong kế hoạch của Simeone. Ảnh: Internet.

Điều đó đồng nghĩa với việc Simeone không muốn giữ Torres lại. Bởi tiền đạo này đang thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn từ Milan đến cuối mùa giải. Và nếu muốn giữ anh lại, đội chủ sân Calderon phải ký hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào ngày 01/02 tới. Nếu chờ đến mùa Hè, thì lệnh cấm của FIFA đã bắt đầu có tác dụng.

Về phần chủ tịch Miguel, ông cho biết đội bóng đang xin hoãn thi hành án phạt cấm chuyển nhượng. Và nếu án được hoãn, thì Torres sẽ có thêm một khoản thời gian để cải thiện phong độ và có thể CLB sẽ giữ anh lại. Trong trường hợp FIFA không chấp nhận hoãn, thì tiền đạo này sẽ chắc chắn phải rời khỏi Atletico Madrid.

Nguyện vọng của Torres là muốn ở lại với đội bóng thủ đô. Đây là nơi anh đã trưởng thành trong sự nghiệp cầu thủ trước khi chuyển tới Liverpool thi đấu. Hiện đang có rất nhiều CLB quan tâm đến ngôi sao một thời này.

Thanh Thịnh | 14:06 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục