Simeone hỏi...xin bánh Morata ngay trên sân

21:24 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnỞ trận bán kết lượt đi Champions League giữa Atletico Madrid và Real Madrid giữa tuần qua, máy quay bắt gặp HLV Diego Simeone thì thầm điều gì đó vào tai Alvaro Morata ngoài đường pitch.

Vòng bán kết Champions League năm nay tiếp tục chứng kiến ‘cái duyên’ của 2 đội bóng thủ đô Tây Ban Nha là Atletico và Real. Đây đã là mùa giải thứ 4 liên tiếp họ chạm mặt nhau tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Simeone hỏi...xin bánh Morata ngay trên sân - Bóng Đá

 

Loạt trận lượt đi kết thúc với chiến thắng 3-0 giành cho đoàn quân của Zinedine Zidane. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi lập cú hattrick mang về lợi thế lớn cho Real trước trận lượt về. Atletico vẫn còn cơ hội giành lại tấm vé từ tay kình địch cùng thành phố. Tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như ở thời điểm này, nhiệm vụ bảo toàn lợi thế là điều không mấy khó khăn với đội bóng Hoàng gia.

Bên cạnh các yếu tố chuyên môn, tình huống HLV Diego Simeone thì thầm to nhỏ với Alvaro Morata trên đường pitch được máy quay ghi lại cũng khiến không ít NHM tò mò. Nhiều phỏng đoán đã được đưa ra, nhưng mới đây, đích thân Morata đã lên tiếng xác nhận bí mật giữa anh và thuyền trưởng của Atletico:

“Simeone chỉ đùa với tôi thôi, chẳng có gì liên quan đến bóng đá cả. Tôi biết ông ấy vì ông ấy có mối quan hệ với người đại diện của tôi Juanma Lopez. Simeone lúc đó hỏi xin tôi ít bánh sừng bò mà tôi đang quảng cáo.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:15 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục