Simeone chỉ ra điểm khác biệt của Real, Man City so với Atletico Madrid

08:24 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua Movistar, huấn luyện viên Diego Simeone than thở về việc Atletico Madrid không thể tận dụng những cơ hội có thể mang lại cho họ lợi thế lớn hơn trong trận tứ kết.

Tiếp Borussia Dortmund trong trận lượt đi tứ kết Champions League tại Metropolitano, Atletico đã thống trị phần lớn trận đấu. Rodrigo de Paul đưa họ dẫn trước ở phút thứ 5 và Samuel Lino nâng tỷ số lên 2-0 sau 30 phút thi đấu. Cả Antoine Grino và Lino đều có cơ hội để nới rộng cách biệt nhưng không tận dụng được. Sau đó, Dortmund rút ngắn tỷ số với bàn thắng muộn do công của cầu thủ vào thay người Sebastian Haller, giúp đại diện nước Đức níu kéo những hy vọng khi bước vào trận lượt về ở Signal Iduna Park.

Atletico Madrid lacked Real Madrid, Man City scoring touch - Simeone - Bóng Đá

 HLV Simeone không hài lòng với việc bỏ lỡ cơ hội của các học trò.

Simeone nói với Movistar: "Mọi trận đấu ở vòng này đều rất đồng đều: Real Madrid v Man City, Arsenal v Bayern, Paris Saint-Germain v Barca. Và của chúng tôi nữa.

Trên hết, chúng ta đã thấy điều đó trong trận đấu giữa Man City và Real Madrid, họ là những đội mạnh nhất ở tứ kết. Họ thật tuyệt vời, mỗi khi đến gần khung thành, họ đều ghi bàn và điều đó tạo nên sự khác biệt.

Chúng tôi đã có 60 hoặc 70 phút thi đấu rất tốt. Nhưng chúng tôi lại để đối phương có những cơ hội. Họ đã tận dụng được và lẽ ra Dortmund đã có được trận hòa."

Minh Tuấn | 07:26 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục