'Siêu nhân' tuyển Anh thừa nhận ngán đối đầu với sao Chelsea

16:45 Thứ ba 15/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United đã liệt kê N'Golo Kante của Chelsea là một trong số những đối thủ khó khăn nhất của mình.

Mới đây, Kalvin Phillips đã được yêu cầu kể tên những đối thủ khó nhằn nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp của mình. Sau khi cùng Leeds United trở lại Premier League mùa giải mới đây, Kalvin đã được đọ sức với một số tài năng lớn nhất thế giới.

Mohammed Salah của Liverpool và Kevin De Bruyne của Manchester City là hai cầu thủ mà Phillips cảm thấy vô cùng khó khăn. Riyad Mahrez cũng là đối thủ đáng gờm cúa tuyển thủ Anh. Nhưng khiến Kalvin e dè nhất vẫn là N'Golo Kante của Chelsea.

CHOÁNG! ĐT Anh vẫn quá mạnh tại EURO 2020, bất chấp lệnh cấm vì ESL - Bóng Đá

 Kalvin vừa có một trận đấu xuất sắc cho đội tuyển Anh.

Anh nói: "Hãy đặc biệt đề cập đến Kante vì ngày hôm qua có rất nhiều người nói rằng tôi đã có mặt khắp trên sân nhưng tôi đảm bảo Kante có thể chạy nhiều gấp đôi so với tôi."

Trước đó, Phil Foden cũng chọn cầu thủ người Pháp là đối thủ khó chơi nhất của mình. Thực tế, Kante là nỗi e ngại của nhiều đội bóng lớn. Anh đã giành được vô số thành công trong những năm qua, chiếc cúp Champions League mới đây cùng Chelsea làm vị thế hàng đầu của Kante được củng cố.

Anh hiện đang nằm trong danh sách đề cử Ballon d’Or, giải thưởng mà Kante có khả năng cao sẽ nhận được nếu Pháp đăng quang ở giải vô địch châu Âu vào tháng tới.

Sự nghiệp đầy vinh quang của Kante:

 
Thanh Vũ | 15:47 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục