"Siêu mỏ neo" xuất hiện trong trận Brentford 1-3 Man City

17:28 Thứ ba 06/02/2024

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang thi đấu với một phong độ cực kỳ ổn định trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Manchester City có cho mình chuyến hành quân đến sân của Brentford trong trận đấu muộn của vòng 23 Premier League. 

 - Bóng Đá

 Dù sớm bị lấn lướt, nhưng đội chủ nhà lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Neal Maupay ở phút 21.

 - Bóng Đá

Tuy vậy, có lẽ Maupay đã không ngờ rằng mình vừa ghi được bàn thắng danh dự cho Brentford, khi Man City vực dậy tinh thần và hoàn tất một cuộc ngược dòng ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 3-1 chung cuộc, The Citizens chỉ còn kém 2 điểm so với ngôi đầu của Liverpool nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, Phil Foden là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu, khi anh đã xuất sắc ghi cả 3 bàn thắng cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Nhưng hiển nhiên, vẫn còn không ít cầu thủ bên phía Man City xứng đáng nhận được những lời khen ngợi đặc biệt, điển hình như trường hợp của Rodri - người đã tiếp tục khẳng định rằng mình là tiền vệ phòng xuất sắc bậc nhất Premier League hiện tại.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng nhận thấy, Man City đã kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến trước Brentford. Và hiển nhiên, để làm được điều đó thì The Citizens phải cần đến những đóng góp quan trọng đến từ Rodri.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện chính xác 105/110 đường chuyền (nhiều nhất trận), bao gồm 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 15 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 5/6 đường chuyền vượt tuyến chính xác. 

 - Bóng Đá

 Rodri đặc biệt gây ấn tượng với 7/8 lần thắng tranh chấp tay đôi, 9 tình huống thu hồi bóng, 4 pha giải vây và 3/4 tình huống tắc bóng chính xác. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.6, Rodri là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này, chỉ kém mỗi Phil Foden.

Huỳnh Phong | 16:58 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục