Siêu máy tính dự đoán Premier League 2022/23: Nhà vua mới; Ten Hag thất bại thảm hại?

12:03 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnMột siêu máy tính của Mirror Football đã đưa ra dự đoán về kết quả của Premier League 2022/23.

 

Premier League 2021/22 vẫn chỉ là cuộc chơi của Liverpool và Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch với 1 điểm nhiều hơn Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Hiện cả 2 đội đang nỗ lực tăng cường sức mạnh lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

The Citizens đã kích nổ 2 bom tấn ngay mùa Hè này, đó là Erling Haaland từ Dortmund và Kalvin Phillips từ Leeds United. Marc Cucurella sẽ là cái tên tiếp theo mà Man City nhắm đến để hoàn thiện hàng thủ. Đội chủ sân Etihad cho thấy họ không hề có dấu hiệu “thỏa mãn”, mà vẫn tiếp tục nâng cấp đội hình, phục vụ cho tham vọng ở mùa giải tới.

EXCLUSIVE: Supercomputer predicts Premier League 2022/23 season including top four and relegation - Bóng Đá

Premier League 2022/23 vẫn chỉ là cuộc đua song mã?

Bất chấp những sự bổ sung đó, siêu máy tính của Mirror Football dự đoán Man City chỉ có 24% cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch 1 lần nữa. Thay vào đó, siêu máy tính tin rằng Liverpool sẽ đòi lại ngôi vương từ đại kình địch. Cơ hội của The Kop theo dự đoán lên đến 71%. Cả The Citizens lẫn The Kop đều được đánh giá là có 100% cơ hội cán đích trong top 4.

CLB tiếp theo có cơ hội lọt top 4 được siêu máy tính dự đoán là Arsenal, lên đến 59%. Dù đã chia tay Alexandre Lacazette, Pháo thủ đã mang về Fabio Vieira và Marquinhos, cùng với Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Emirates.

Tottenham được đánh giá có 49% cơ hội góp mặt trong nhóm tham dự Champions League. Spurs sau chiến dịch 2021/22 thành công hiện đang nhận được sự hẫu thuẫn mạnh mẽ trên TTCN. Gà trống đã mang về Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma. Tuy nhiên công cuộc chiêu mộ lực lượng của Tottenham vẫn chưa dừng lại.

EXCLUSIVE: Supercomputer predicts Premier League 2022/23 season including top four and relegation - Bóng Đá

 Arsenal và Tottenham đều có những sự bổ sung chất lượng.

Trong bối cảnh có khởi đầu chậm chạp trên TTCN Hè 2022, Chelsea được đánh giá chỉ có 39% cơ hội lọt top 4. Tỷ lệ của Man Utd thậm chí còn tồi tệ hơn, chỉ vỏn vẹn 15%. Siêu máy tính dự đoán mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag trên cương vị thuyền trưởng M.U là một thất bại thảm hại.

Bên cạnh nhóm đầu bảng, siêu máy tính của Mirror Football cũng đưa ra dự đoán về 3 đội có khả năng xuống hạng. Fulham đã giành chức vô địch Championship mùa trước, nhưng tỷ lệ phải quay lại giải đấu này lên đến 63%. 2 tân binh Nottingham Forest và Bournemouth có tỷ lệ lần lượt là 33% và 35%.

Everton và Southampton được dự đoán sẽ một lần nữa gặp khó khăn, với The Toffees là 21%, còn The Saints là 39%.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:05 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục