Siêu cò Mendes giúp Valencia hoàn tất “Benfica hóa”

20:29 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Bầy dơi Valencia đang tiến gần hơn đến tiền vệ Enzo Perez của Benfica, khi Siêu cò Mendes nổi tiếng đã có cuộc gặp mặt với ông chủ Peter Lim.

Mùa hè vừa qua, CLB Valencia lần đầu “mua nhiều hơn bán” sau hàng năm trời phải còng lưng trả nợ. Trong hàng loạt tân binh cập bến sân Mestalla, có đến 3 cái tên từ CLB Benfica là tiền vệ Andre Gomes, tiền đạo Rodrigo Moreno và hậu vệ cánh Joao Cancelo.

Siêu cò Mendes gặp gỡ tỉ phú Peter Lim

Rất có thể trong ít ngày tới, cầu thủ thứ 4 của Benfica là tiền vệ Enzo Perez sẽ trở thành một “Chú dơi” mới trong đội hình Valencia. Theo tin từ SuperDeporte, Siêu cò Mendes đã bay đến Singapore để gặp gỡ ông chủ Peter Lim để bàn về việc chiêu mộ tuyển thủ người Argentina.

Enzo Perez sẽ giúp nâng tầm tuyến giữa của Valencia

Enzo Perez là một cái tên rất chất lượng nằm trong thành phần tuyển Argentina vào đến chung kết World Cup 2014. Cầu thủ 28 tuổi này từng lọt vào tầm nhắm của Man United để tăng cường tuyến giữa.

Khả năng Valencia có Enzo Perez ngày càng lớn hơn khi trong loạt trận mới đây của Benfica, tiền vệ này đã không góp mặt. Số tiền đội chủ sân Mestalla phải bỏ ra trong thương vụ này rơi vào tầm 25-30 triệu Euro.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục