"Siêu bom" của Chelsea bất mãn với CLB

05:48 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge còn có kế hoạch ký kết thêm một vài bản hợp đồng đắt giá trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

 

Sau khi để mất Antonio Rudiger lẫn Andreas Christensen, Chelsea đã lên kế hoạch củng cố mạnh mẽ vị trí trung vệ. Vì vậy, bên cạnh Kalidou Koulibaly thì HLV Thomas Tuchel còn muốn có được sự phục vụ của một ngôi sao đắt giá khác, mà ở thời điểm hiện tại, Wesley Fofana là mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm đến.

Theo tiết lộ từ Lyall Thomas, bản thân Fofana cũng muốn chuyển đến Stamford Bridge, nhưng anh lại đang bị Leicester gây khó dễ. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Anh cho biết:

 - Bóng Đá

 Fofana muốn đến Chelsea. 

"Wesley Fofana ngày càng trở nên thất vọng tại Leicester. Fofana cảm thấy rằng mức định giá khiến cậu ấy không thể đạt được giấc mơ chuyển đến Chelsea - cậu ấy không hài lòng khi câu lạc bộ muốn có mức phí cao hơn 80 triệu bảng của Maguire."

Trên lý thuyết, mức định giá của Leicester dành cho Fofana là hoàn toàn không hợp lý. Ở thời điểm hiện tại, Fofana mới chỉ được đánh giá là một tài năng trẻ, anh hoàn toàn chưa thể bước vào hàng ngũ những trung vệ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh. Thậm chí, tài năng 21 tuổi đến nay còn chưa được trao cơ hội ra mắt ĐT Pháp.

Trong khi đó, ở thời điểm chuyển đến Manchester United thì Maguire đã được đánh giá là một trung vệ hàng đầu tại Premier League, đồng thời đóng một vai trò chủ chốt trên ĐT Anh. Vì vậy, Chelsea hoàn toàn có lý do để từ chối đáp ứng những gì Leicester yêu cầu.  

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 05:18 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục