Shearer: Bản hợp đồng ngoại hạng của Arsenal

08:33 Thứ ba 08/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đã ca ngợi tân binh Pháo thủ thông qua buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz.

 

Arsenal đã phải bỏ ra số tiền lên đến 105 triệu bảng để chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham. Ngôi sao người Anh hứa hẹn sẽ giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa Pháo thủ và giúp họ hướng đến những chức vô địch.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đến với Emirates, Rice đã có cho mình danh hiệu đầu tiên trong màu áo mới khi cùng các đồng đội đánh bại Man City ở chung kết FA Community Shield.

Shearer on Rice - Bóng Đá

 Rice đã có danh hiệu đầu tiên cùng Arsenal. 

Theo nhận định từ huyền thoại Alan Shearer, Rice hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Arsenal đã bỏ ra, nếu nhìn từ khía cạnh những bản hợp đồng bom tấn nơi vị trí tiền vệ trong năm nay. Phát biểu trên Arsenal Buzz, ông nói:

"Rice là bản hợp đồng rất tốt, rất nhiều tiền. Một khi Chelsea trả khoản kinh phí lớn như vậy để sở hữu Enzo Fernandez thì mức giá hơn 100 triệu bảng hoàn toàn xứng đáng với Rice.

Pháo thủ đã chi đậm nhưng tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ ngoại hạng. Rice mang đến cho họ sự vững chắc, khả năng lãnh đạo, độ tin cậy.”

Trường Sơn | 07:35 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục