Seydou Keita bị hớp hồn bởi tiêu chuẩn của giải vô địch Trung Quốc

15:33 Thứ tư 01/08/2012

Cựu tiền vệ của Barca vừa có màn ra mắt trong màu áo Dalian Aerbin và tỏ vẻ rất ấn tượng với tốc độ thi đấu tại giải đấu hàng đầu Trung Quốc này.

Seydou Keita vừa có trận đấu ra mắt trong màu áo CLB Dalian Aerbin tại Trung Quốc. Tuy nhiên khởi đầu của anh và CLB này không mấy suôn sẻ với thất bại 3-5 trước Liaoning Whowin hôm thứ 7 vừa qua.

Seydou Keita. Ảnh: Goal

Mặc dù chỉ được vào sân ở đầu hiệp 2 nhưng theo quan sát của tiền vệ này thì giải đấu tại đây tạo cho anh cảm giác rất ấn tượng. Keita cho biết sau trận đấu:

"Đây là lần đầu tiên tôi ra mắt tại một trận đấu ở Trung Quốc, vì vậy tôi có đôi chút lo lắng. Tôi chưa có nhiều thời gian tập luyện với đội nhưng sẽ cố làm quen với họ từ bây giờ.

Nhịp độ trận đấu tại giải này khá cao, bóng đá Trung Quốc đang phát triển rất tốt."


Đội bóng của Keita đã thua dù cho họ dẫn trước đối thủ đến 3-1. Tuy nhiên Keita mong rằng mình và đội bóng sẽ có chiến thắng trong trận đấu tiếp theo vì họ đang ngấp nghé chiếc vé xuống hạng.

Dalian Aerbin đang xếp hạng thứ 13 và chỉ cách nhóm "cầm đèn đỏ" có 2 điểm. Cả đội và Keita sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn mình xuống hạng vào cuối mùa giải.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục