Serhou Guirassy trên đường đến Premier League?

09:25 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke xác nhận ngôi sao người Pháp có cơ hội chuyển đến Premier League.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Newcastle United hiện đang cân nhắc về quyết định chiêu mộ Serhou Guirassy trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đồng thời, họ vẫn còn để mắt đến Hugo Ekitike dù từng bị tiền đạo này từ chối. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Tiền đạo thuộc biên chế Stuttgart, Serhou Guirassy hiện được xem là mục tiêu có thể chiêu mộ của Newcastle United, khi họ đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông."

 - Bóng Đá

 Guirassy có thể cập bến Premier League. 

"Tôi được biết, Guirassy rất phù hợp với những tiêu chí của Newcastle, và điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của cậu ấy cũng đặc biệt hấp dẫn. Cũng có thể sẽ có nhiều lựa chọn khác dành cho đội bóng của Eddie Howe."

"Một trong số đó là Hugo Ekitike của Paris Saint-Germain, người từng là mục tiêu trước đây của Chích chòe. Ekitike đã từ chối chuyển đến St James’ Park, dù lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến từ câu lạc bộ vùng Tyneside đã được Stade de Reims chấp nhận."

"Ở PSG hiện tại, Ekitike không được trọng dụng, và suýt nữa đã chuyển đến Premier League vào mùa Hè với hai bến đỗ tiềm năng là Crystal Palace và West Ham." 

Huỳnh Phong | 08:55 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục