'Sergio Busquets mới' khiến các ông lớn 'điên đảo'

21:58 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnBarcelona, Real Madrid và Manchester City là những đội bóng đầu tiên đã sẵn sàng bước vào cuộc đua giành chữ ký của Julian Weigl.

weigl-1482924200626

 Julian Weigl được so sánh với Sergio Busquets. Ảnh: Sport

Julian Weigl hiện đang thi đấu trong màu áo Borussia Dortmund ở vị trí tiền vệ trung tâm. Biệt danh của cầu thủ này là “Sergio Busquets mới”vì rằng khả năng và lối chơi của Weigl có khá nhiều điểm tương đồng với ngôi sao đang khoác áo Barcelona. Cầu thủ năm nay mới chỉ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành một gương mặt ‘đình đám’ của làng túc cầu thế giới trong tương lai. Weigl gia hạn với Dortmund cách đâu không lâu với bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021.

Dẫu vậy, các đội bóng lớn tại lục địa già hoàn toàn sẵn sàng bỏ ra khoản tiền không nhỏ để phá vỡ hợp đồng và giành sự phục vụ của Weigl trong tương lai gần. Ngôi sao trẻ sinh năm 1995 là cái tên nằm ở vị trí số 1 trong danh sách mục tiêu của Robert Fernandez, giám đốc thể thao Barcelona. Họ đang rất cần một gương mặt có khả năng thay thế Sergio Busquets khi mà Busi đã bước sang tuổi 28.

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ gặp phải không ít trở ngại từ các đối thủ trên TTCN như Real Madrid hay Manchester City bởi tài năng của Weigl là điều mà họ cũng muốn sở hữu. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m87 nhưng kỹ thuật cá nhân của Weigl không hề thua kém các cầu thủ hàng đầu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục