Serge Gnabry báo tin dữ cho Bayern Munich

13:36 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Kerry Hau, cầu thủ chạy cánh người Đức cần hai đến ba tháng để bình phục chấn thương gân cơ.

Chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng Serge Gnabry tiếp tục gặp vấn đề trong trận đấu giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt hồi cuối tuần trước. Đây sẽ là một tổn thất lớn dành cho đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel.

 - Bóng Đá

 Serge Gnabry tiếp tục dính chấn thương, ngồi ngoài ít nhất 2 tháng.

Theo nhà báo Kerry Hau, cầu thủ người Đức sẽ cần từ hai đến ba tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương gân cơ. Serge Gnabry vẫn chưa thể đóng góp nhiều cho đội chủ sân Allianz Arena kể từ đầu mùa. Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 của Bayern Munich thời điểm hiện tại, sau Kingsley Coman và Leroy Sane.

Chiến lược gia người Đức vẫn coi Serge Gnabry là cầu thủ quan trọng sau những ảnh hưởng lớn mà anh tạo ra trong 3 tháng cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, có lẽ ông phải chờ sang giai đoạn lượt về với hy vọng cậu học trò sẽ hoàn toàn khỏe mạnh.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel vẫn kỳ vọng vào cậu học trò cưng.

Nhà đương kim vô địch Bundesliga đặt nhiều tham vọng ở mùa giải năm nay, vì vậy ban lãnh đạo đội bóng nước Đức không muốn mất thêm bất kỳ một ai trong khoảng thời gian sắp tới. Nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Bayern Munich.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:38 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục