Sếp Roland Garros tán thành quyết định nghỉ mùa đất nện của Federer

20:38 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnGuy Forget, giám đốc điều hành Roland Garros 2020 đã có những chia sẻ về quyết định bỏ qua mùa giải đất nện của Roger Federer.

Ca phẫu thuật đầu gối vừa qua buộc Roger Federer đi đến quyết định bỏ qua mùa giải đất nện, trong đó có cả Roland Garros. Chia sẻ trên tờ L'Equipe, Guy Forget, giám đốc điều hành của Grand Slam đất nện tỏ ra thông cảm với lựa chọn từ huyền thoại người Thuỵ Sỹ.

"Tôi nhận được một cuộc gọi từ người đại diện của Federer (Tony Godsick). Federer vừa trải qua một ca phẫu thuật. Cậu ấy sẽ bắt đầu quá trình hồi phục sau 4 tuần. Nếu bắt đầu sớm, đầu gối của cậu ấy có thể bị sưng tấy.

fed

 Federer dự kiến nghỉ thi đấu 4 tháng sau ca phẫu thuật đầu gối.

Tôi thông cảm cho cậu ấy. Thi đấu dưới thể thức BO5 có thể khiến tình hình trở nên phức tạp. Đến một độ tuổi nhất định, thật không may khi chúng ta chứng kiến điều này xảy ra, như trường hợp của Jo Tsonga hoặc Richard Gasquet, cơ thể dần trở nên mỏng manh," Forget cho hay.

Cũng theo quan điểm của Forget, sự thiếu vắng Federer ở một giải Grand Slam như Roland Garros sẽ ít bị ảnh hưởng hơn các giải đấu khác:

"Đối với một giải Grand Slam, sự vắng mặt của một tên tuổi như Federer thường ít bị ảnh hưởng so với các giải đấu khác, chẳng hạn như Basel.

Ưu điểm của Grand Slam là rất nhiều điều có thể diễn ra ở mọi lúc. Đây là nơi các tay vợt viết nên câu chuyện của riêng mình. Năm nay, chúng tôi sẽ có lễ khánh thành mái vòm trên sân Philippe Chatrier.

Thiem có thể đánh bại Nadal trên mặt sân sở trường? Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic có thể lần thứ hai đăng quang tại đây? Gaël Monfils, chuyên gia đất nện sẽ thể hiện thế nào ở giải đấu lần này? Bạn thấy đấy, có rất nhiều điều thú vị đang chờ chúng ta phía trước."

Bảo Bảo | 20:19 24/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục