"Sếp lớn" Juve có mặt ở London, chuẩn bị hỏi mua sao 32 triệu euro của Arsenal

11:13 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha đang chiếm được cảm tình của HLV Andrea Pirlo.

 

Hector Bellerin tập luyện ở Arsenal

Ban lãnh đạo Juventus đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng trong suốt thời gian qua. Arthur Melo đã trở thành tân binh đầu tiên của Bianconeri. Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi, Simone Muratore đã phải nói lời chia tay với sân Allianz Stadium.

Hiện tại, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở London để tìm đầu ra cho những cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của Juventus ở mùa giải 2020 - 2021. Theo La Gazzetta dello Sport, Fabio Paratici sẽ cố gắng thuyết phục Manchester United chiêu mộ Douglas Costa và Federico Bernardeschi. Ngoài ra, ông cũng sẽ gõ cửa Tottenham để đề nghị Spurs mua lại Mattia De Sciglio và Alex Sandro.

Juventus quan tâm đến Hector Bellerin - Bóng Đá

 Hector Bellerin đang được Juventus quan tâm.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của vị Giám đốc thể thao bên phía Juventus không chỉ là "chào hàng". Theo Calciomercato, Fabio Paratici sẽ đàm phán với Arsenal về trường hợp của Hector Bellerin.

Đội chủ sân Emirates được cho là đã sẵn sàng bán hậu vệ người Tây Ban Nha. Trong khi đó, tại Allianz Stadium, HLV Andrea Pirlo tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hành lang cánh phải của Juventus trong bối cảnh Mattia De Sciglio thường xuyên gặp chấn thương còn Danilo không đáp ứng được sự kỳ vọng. Theo Transfermarkt, giá trị của Hector Bellerin rơi vào khoảng 32 triệu euro.

Faro | 10:15 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục