Sếp lớn Inter Milan nói đúng 4 từ về thương vụ Bellerin

06:58 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Inter Milan Piero Ausilio đã dùng 4 từ để nói về thương vụ chiêu mộ Hector Bellerin từ Arsenal.

Trong nỗ lực tìm kiếm hậu vệ phải để thay thế vị trí của Achraf Hakimi - người đã chuyển sang đầu quân cho PSG - Inter Milan đã đưa Hector Bellerin vào tầm ngắm. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang muốn rời Arsenal để đến một đội bóng có tham vọng lớn hơn, qua đó phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên, Nerazzurri gặp khó khăn khi mà The Gunners từ chối lời đề nghị cho mượn đính kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng thành London mong đợi sẽ thu về khoảng 17 triệu bảng sau khi chia tay hậu vệ 26 tuổi, từ đó họ sẽ có thêm kinh phí chiêu mộ những mục tiêu tiềm năng khác.

Sếp lớn Inter Milan nói đúng 4 từ về thương vụ Bellerin - Bóng Đá

Inter Milan quan tâm đến Hector Bellerin sau khi Achraf Hakimi đến đầu quân cho PSG.

Mới đây, trên Calciomercato, khi được hỏi về những diễn biến mới của thương vụ Bellerin, Giám đốc Thể thao Inter Milan Piero Ausilio chỉ dùng 4 từ để miêu tả: "Không có gì mới" (There is no news). Có thể thấy, đội chủ sân Giuseppe Meazza khó có thể thành công.

Sau 7 năm cống hiến ở Emirates, Bellerin đã ghi được 9 bàn thắng, đóng góp 29 đường kiến tạo sau 239 trận đấu ở mọi đấu trường. Ở mùa giải 2020/21 vừa qua, hậu vệ sinh năm 1995 chỉ thi đấu 24 trận và để lại vị trí hậu vệ phải cho cầu thủ người Anh Calum Chambers.

Hector Bellerin nói về tầm ảnh hưởng của Arsene Wenger đến các ngôi sao trẻ:

 
Đăng Huy | 06:00 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục