Sếp Juve muốn tái hợp với học trò cũ

19:23 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTuttosport đưa tin Cristiano Giuntoli muốn tái hợp với cầu thủ của Paris Saint-Germain tại câu lạc bộ thành Turin.

Giám đốc bóng đá Juventus Cristiano Giuntoli được cho là đang quan tâm đến việc tái hợp với ngôi sao Fabian Ruiz của Paris Saint-Germain.

Quan chức của Bianconeri chính là người đưa cầu thủ người Tây Ban Nha tới Napoli vào năm 2018. Tiền vệ này đã khẳng định mình tại Partenopei, sau đó được chuyển đến PSG vào mùa hè năm 2022.

Tuy nhiên, tiền vệ kiến thiết lối chơi này vẫn chưa có được một suất đá chính ở thủ đô nước Pháp. Như Tuttosport (thông qua IlBianconero) đã đưa tin, Ruiz được coi là một cầu thủ quan trọng của PSG, nhưng không hoàn toàn là một trụ cột.

Hơn nữa, anh cũng lo ngại vị trí của mình ở câu lạc bộ có thể bị đe dọa nếu người đồng hương Luis Enrique rời bỏ chiếc ghế nóng vào cuối mùa giải.

Sếp Juve muốn tái hợp với học trò cũ - Bóng Đá

 Ruiz có thể khoác áo Juve.

Vì vậy, nguồn tin cho hay việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này có thể trở thành một ý tưởng không tệ cho Juventus, đặc biệt là khi Giuntoli đang bị hấp dẫn bởi cuộc hội ngộ với học trò cũ.

Bianconeri có thể đưa ra một hợp đồng cho mượn đối với tuyển thủ Tây Ban Nha, người có hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 kéo dài đến năm 2027. Fabian hiện kiếm được 5 triệu euro tiền lương mỗi mùa.

Mùa này, Ruiz đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể hoạt động như một tiền vệ lùi sâu hoặc chơi cao hơn ở giữa sân.

Đăng Nguyễn | 18:25 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục