Sếp Barca: ‘Tôi nghĩ De Ligt hối hận khi từ chối chúng tôi’

17:18 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Hà Lan cho rằng De Ligt đã chọn sai và anh sẽ phải chịu trách nhiệm vì sự lựa chọn của mình.

Mùa hè mới đây, Barcelona đã rất nỗ lực để có thể giành được quyền sở hữu bộ đôi Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam, nhưng cuối cùng chỉ có De Jong cập bến Camp Nou, De Ligt đã quyết định đến Juventus.

 De Ligt từng ở rất gần Barcelona.

Nhận xét về 2 hậu bối ở tuyển Hà Lan, Giám đốc đội trẻ Barcelona, Patrick Kluivert nói: “Tôi có thể nói De Jong đang rất hạnh phúc. Nhìn cậu ấy chơi bóng, có cảm giác như cậu ấy đã ở đây nhiều năm rồi. Trước khi De Jong đến Barcelona tôi đã biết cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, thật may vì cậu ấy thể hiện được điều đó ở cả đội tuyển Hà Lan và Barcelona. Thật tuyệt khi được nhìn thấy cậu ấy chơi hay như vậy.”

“Về De Ligt, tôi đã nói rất nhiều điều tốt đẹp về Barcelona với cậu ấy, cả về thành phố và CLB. Nhưng cuối cùng cậu ấy đã đưa ra quyết định với người đại diện của mình.”

Tất nhiên De Ligt là một hậu vệ xuất sắc, nhưng cuối cùng cậu ấy đã chọn Juventus. Tôi nghĩ cậu ấy có chút nuối tiếc. Trong cuộc sống, đôi khi bạn có những sự lựa chọn tuyệt vời, đôi khi lựa chọn sai lầm. Bạn sẽ rút được kinh nghiệm từ những sự lựa chọn của mình.”

Video bàn thắng đầu tiên của De Ligt cho Juventus: 

Hoài Thu | 16:30 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục